Buổi giao lưu sinh viên giữa trường Đại học Văn Hiến và trường Đại học Utara Malaysia

  • 22/08/2017
  • 1373

Sáng ngày 04/08, đoàn sinh viên của Trường Đại học Utara Malaysia (UUM) đã đến thăm Trường Đại học Văn Hiến. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động của Hành trình Khám phá di sản Malay ở Việt Nam (Discovery Malay Heritage in Vietnam).
Đến dự buổi giao lưu, đại diện Trường Đại học Văn Hiến có Bà Đoàn Thị Thanh Thảo – trưởng phòng Hợp tác quốc tế và đối ngoại. Đại diện phía Trường Đại học Utara Malaysia có Bà Nur Kamilah – giám đốc chương trình Khám phá di sản Malay ở Việt Nam của UUM.
Buổi giao lưu giúp cho sinh viên Trường Đại học Văn Hiến và Trường Đại học Utara Malaysia ngoài việc trải nghiệm sự khác biệt giữa văn hóa, xã hội và môi trường học tập giữa 2 nước thì còn tạo cơ hội để sinh viên của Trường Đại học Văn Hiến thực hành kỹ năng ngôn ngữ đã được học. Ngoài ra, hoạt động này còn góp phần thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 trường. 


Trường Đại học Utara Malaysia giới thiệu về trường và thành viên tham dự đoàn tham dự lần này.

Sinh viên cả hai trường rất hào hứng đặt câu hỏi thảo luận về sự khác biệt về nền văn hóa, giáo dục tại Malaysia và Việt Nam.


Sinh viên Trường Đại học Văn Hiến cũng đã trình bày tiết mục múa hát bài hát truyền thống của trường “Văn Hiến trong tim”.

Trường Đại học Văn Hiến trao tặng kỷ niệm chương đến đại diện trường Ultara Malaysia.

Kết thúc buổi giao lưu sinh viên 2 trường chụp hình lưu niệm.

Sinh viên Đại học Ultara tham quan các lớp học tại cơ sở 624 và 613 Âu Cơ.